Chính sách vận chuyển

 

 

  CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN  

 

 

  1. Khu vực   

Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc 


  2. Quy trình vận chuyển   

  • Happymoveonline.vn thực hiện giao Sản phẩm đến địa chỉ nhận hàng theo yêu cầu của Quý khách
  • Happymoveonline.vn  sẽ thông báo cho Quý khách thời điểm giao hàng ước tính nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép. Happymoveonline.vn  sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, chi phí, thiệt hại hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, cháy nổ… và các trường hợp bất khả kháng.
  • Khi Sản phẩm được giao đến, Quý khách kiểm tra và ký nhận với bên vận chuyển. Nếu Sản phẩm có lỗi kỹ thuật, khiếm khuyết hoặc hư hỏng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Happymoveonline.vn.
  • Tại một số địa chỉ mà đơn vị vận chuyển không thể giao hàng, Happymoveonline.vn  sẽ thông báo tới Quý khách theo thông tin liên lạc khách hàng cung cấp, để xác nhận về việc hủy đơn hàng hoặc giao đơn hàng đến địa chỉ khác thay thế.
  • Trường hợp khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán, Quý khách có thể báo lại cho nhân viên giao hàng để sắp xếp giao thời gian khác hoặc đến bưu cục để nhận hàng.
    Happymoveonline.vn  từ chối chịu trách nhiệm cho tất cả các rủi ro đối với Sản phẩm đã được giao thành công, ngoại trừ giao hàng chậm do vi phạm nghĩa vụ theo Hợp đồng.
  • Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của Quý khách (trong vòng 5 ngày) hoặc Quý khách từ chối nhận hàng thì Happymoveonline.vn  có thể xử lý đơn hàng theo phương thức sau: Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu;
  • Quý khách có trách nhiệm tự kiểm tra các tiêu chuẩn của Sản phẩm sẽ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách.

 

No content
Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy