Xe kéo đi chợ leo cầu thang Happy Move

Last updated: 10 Jan 2024  |  70 Views  | 

Xe kéo đi chợ leo cầu thang Happy Move

Xe kéo đi chợ leo cầu thang Happy Move

- Xe kéo đi chợ leo cầu thang tải trọng 30kg với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ được sử dụng rộng rãi trong đời sống để đi chợ, đi siêu thị giúp giảm nguy cơ đau mỏi do xách quá nhiều hàng hóa

- Tại một số chung cư mini, hay các chung cư dưới 5 tầng thì thường không có thang máy, việc đi tay không từ tầng trệt lên các tầng trên đã mệt vật vã rồi, mà còn phải xách nặng nữa thì chỉ muốn...chuyển nhà ngay và luôn, nhất là những dịp nhà có khách, có tiệc, hay lễ tết, đi chợ mua rất nhiều đồ.

- Happy Move hiểu tâm sự đó của chị em, và quan tâm đến việc mang lại niềm vui và sự tiện lợi cho các mẹ, các chị trong những điều nhỏ nhặt thường ngày như thế nên đã mang đến sản phẩm xe kéo đi chợ leo cầu thang dành riêng cho các chung cư, tòa nhà không có thang máy.

Ưu điểm của xe kéo đi chợ leo cầu thang Happy Move

- Lồng đựng vật phẩm lớn giúp người dùng đựng được nhiều hàng giảm bớt gánh nặng cho chị em phụ nữ mỗi khi đi chợ với tải trọng lên đến 30kg.


- Với cấu tạo bánh xe đặc biệt, xe kéo leo cầu thang của Happy Move giúp cho việc mang đồ nặng lên cầu thang trở nên thật dễ dàng

- Tay cầm đệm thêm lớp cao su cho người sử dụng cầm vào êm hơn, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

- Thiết kế xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 1,7kg.

- Xe kéo có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian diện tích sống, và dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Chất liệu nhôm chống gỉ siêu bền


Happy Move là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đẩy, nâng, chuyển dời dùng trong công nghiệp và dân dụng như xe đẩy hàng, xe nâng, bánh xe đẩy và linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về các thiết bị của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ số hotline/Zalo: 070 440 6609 / 0901 334 773.

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy