Food Grade là gì? Bánh xe và xe đẩy dùng trong thực phẩm Food Grade

Last updated: 16 Jan 2024  |  624 Views  | 

Food Grade là gì? Bánh xe và xe đẩy dùng trong thực phẩm Food Grade

Food Grade là gì? Bánh xe và xe đẩy dùng trong thực phẩm Food Grade

 

1. Food Grade là gì?

Cấp thực phẩm là thuật ngữ dùng để mô tả bao bì được làm từ vật liệu an toàn, không có tạp chất và không có dư lượng hóa chất. Đảm bảo rằng khi ăn thực phậm được đựng bên trong đó sẽ không gây hại cho cơ thể.
Cấp thực phẩm thường được sử dụng trong bao bì thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, thuốc và các chất bổ sung chế độ ăn uống khác nhau.
Tại sao Food Grade quan trọng?

Thiết bị và dụng cụ cấp thực phẩm rất quan trọng, vì các sản phẩm thường tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị sản xuất thực phẩm. Các hợp chất hóa học trong vật liệu có thể ngấm vào sản phẩm tiếp xúc, hoặc một số tình huống, có thể dẫn đến các mảnh nhỏ của vật liệu chuyển trực tiếp vào sản phẩm được tiêu thụ.

- Khi thiết bị được thiết kế là cấp thực phẩm, những nguy cơ này sẽ tránh được. Ví dụ: nếu vòng chữ o silicone cấp thực phẩm tiếp xúc với các sản phẩm thực phẩm nóng hoặc có tính axit, thì không có hóa chất độc hại nào có thể thoát ra khỏi silicone vào sản phẩm đó. Nếu một lượng nhỏ chất bôi trơn hoặc dầu mỡ cấp thực phẩm đi vào phần tiếp xúc với sản phẩm của thiết bị, nó sẽ không gây hại cho người dùng cuối.

- Sự ô nhiễm luôn có nguy cơ đối với các nhà sản xuất và bán lẻ thực phẩm. Chỉ cần một sai lầm để vi khuẩn lây lan và lây nhiễm cho một lô sản phẩm được gửi đi tiêu thụ của công chúng. Các chi phí liên quan đến việc cố gắng khắc phục tình hình không thể so sánh với thiệt hại gây ra cho danh tiếng của một doanh nghiệp.

- Những lo ngại đó khiến cho các nhà sản xuất thiết bị thực phẩm phải cung cấp các sản phẩm được thiết kế với ưu tiên hàng đầu về độ sạch. Máy móc và dụng cụ nấu ăn được chế tạo phù hợp giúp các nhà sản xuất thực phẩm dễ dàng giữ thiết bị của họ ở trạng thái có nguy cơ ô nhiễm thấp

Happy Move cung cấp các sản phẩm bánh xe, xe đẩy dùng trong cấp thực phẩm Food Grade

1. Bánh xe chịu nhiệt BOG:

- Bánh xe chịu nhiệt từ -40 đến 280 độ C. Thích hợp dùng trong các lò nướng, hấp.
- Không gây hại cho sức khỏe, an toàn, cấp thực phẩm (food grade), bánh xe đẩy dùng cho các cơ sở kinh doanh thực phẩm, dược phẩm,...

2. Bánh xe Nanotech càng Inox 304:

- Càng bánh xe chất liệu INOX 304 chống gỉ, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, ẩm ướt, hóa chất.

- Bánh xe làm bằng nylon đặc chống bám bẩn tối ưu, dễ dàng làm vệ sinh

- Không gây hại cho sức khỏe, an toàn, cấp thực phẩm (food grade), bánh xe đẩy dùng cho các cơ sở kinh doanh thực phẩm, dược phẩm,...

3. Xe đẩy inox 304:

-  Xe được làm từ chất liệu inox 304, chống gỉ 100%

-  Bánh xe xoay chuyển linh hoạt, tuổi thọ cao, có bánh xe rời để thay thế.

-  Chuyên dùng cho nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện...

 

Happy Move là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đẩy, nâng, chuyển dời dùng trong công nghiệp và dân dụng như xe đẩy hàng, xe nâng, bánh xe đẩy và linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về các thiết bị của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ số hotline/Zalo: 070 440 6609 / 0901 334 773.

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy