XE ĐẨY FIBER TECH CHỐNG ỒN GẤP GỌN 450KG

Last updated: 16 Feb 2024  |  47 Views  | 

Xe đẩy hàng gấp gọn FD

XE ĐẨY FIBER TECH CHỐNG ỒN GẤP GỌN 450KG

 

- Sàn xe được làm từ nhựa kỹ thuật chất lượng cao, không bị bể, không bị ăn mòn hay gỉ sét. Mạnh mẽ, không bị cong khi va đập.

- Sàn xe kích thước lớn 700x1100mm, xe tải trọng tới 450kg phù hợp sử dụng tải hàng nặng trong các nhà máy, khu công nghiệp hoặc dùng trong văn phòng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học hoặc những nơi cần hạn chế tiếng ồn.

- Sàn xe có 4 nút cao su, chống trượt hàng hóa khi đẩy.

- Sàn xe còn được gia cố bằng lớp gân xương fiber-tech giúp tăng độ cứng cáp và khả năng chịu tải của xe nhưng không làm cho xe quá nặng.

- Bánh xe chống ồn bằng chất liệu cao su elastic kết hợp với ổ bi bạc đạn chính xác, giảm thiểu ma sát, di chuyển linh hoạt và đặc biệt không gây tiếng ồn.

- Xe có thể gấp gọn lại dễ dàng, giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng

 

Happy Move VN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đẩy, nâng, chuyển dời dùng trong công nghiệp và dân dụng như xe đẩy hàng, xe nâng, bánh xe đẩy và linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về các thiết bị của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ số hotline/Zalo: 0901 334 773 / 070 440 6609

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy