Những lưu ý khi chọn mua xe đẩy hành lý khách sạn

Last updated: 1 Mar 2024  |  61 Views  | 

Những lưu ý khi chọn mua xe đẩy hành lý khách sạn

Những lưu ý khi chọn mua xe đẩy hành lý khách sạn

1. Tác dụng của xe đẩy hành lý khách sạn:

- Tiết kiệm thời gian và công sức

Việc mang hành lý từ phòng đến sảnh đợi taxi hoặc xe đưa đón có thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, sử dụng xe để đẩy hành lý sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Đồng thời cũng giúp cho khách sạn ghi điểm trong lòng khách hàng.

- Tăng sự chuyên nghiệp cho khách sạn


Việc sử dụng xe đẩy sẽ giúp khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn và tiện nghi hơn, khách hàng cũng sẽ đánh giá cao hơn về sự phục vụ chuyên nghiệp. Điều này giúp khách sạn có thêm những khách hàng mới.

- Xe đẩy hành lý có độ bền cao

Với thiết kế có thể chịu được tải trọng lớn, chống va đập và có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị giảm tuổi thọ hay hư hỏng. Xe đẩy được xem là giải pháp hiệu quả cho ngành khách sạn trong việc thường xuyên phải sử dụng để đẩy hành lý, giúp tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm và bảo trì.

- Xe đẩy hành lý vệ sinh dễ dàng

Việc vệ sinh xe đẩy cũng trở nên dễ dàng hơn bởi xe được thiết kế với các bề mặt dễ lau chùi. Điều này giúp cho nhân viên khách sạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh mà vẫn có thể giữ cho xe đẩy luôn sạch sẽ.

2. Những lưu ý khi chọn xe đẩy hành lý khách sạn phù hợp: 

2.1. Lựa chọn kiểu dáng xe đẩy:

- Khi chọn mua xe đẩy, bạn cần lưu ý chọn kiểu dáng phù hợp với không gian. Và phong cách của khách sạn. Tuy nhiên, đồng thời cũng cần đảm bảo kiểu dáng tiện lợi và dễ sử dụng cho khách hàng.


2.2. Kích thước của xe đẩy:

- Để đáp ứng diện tích lưu trữ của khách sạn, việc lựa chọn kích thước xe đẩy là vô cùng quan trọng. Trong trường hợp khách sạn có không gian hẹp. Cần tìm kiếm các loại xe đẩy có kích thước nhỏ gọn để giúp tiết kiệm không gian di chuyển.

- Xem xét kích thước thang máy đang sử dụng để tìm được xe đẩy phù hợp khi di chuyển bằng thang máy

2.3. Tải trọng của xe đẩy:

- Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách sạn, xe đẩy hành lý cần có tải trọng phù hợp. Trong trường hợp cần chuyển nhiều hành lý cùng một lúc. Việc lựa chọn loại xe có tải trọng cao là cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2.4. Loại bánh xe phù hợp cho xe đẩy vali:

- Việc lựa chọn loại bánh xe cho xe đẩy vali là rất quan trọng. Có ba loại bánh xe để lựa chọn bao gồm bánh xe đơn, bánh xe kép hoặc bánh xe có thể xoay 360 độ. Việc chọn loại bánh xe phù hợp sẽ giúp cho việc di chuyển hành lý trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Nên chọn loại xe có bánh bằng cao su không làm trầy xước sàn nhà. Đẩy êm không gây ra tiếng động ảnh hưởng đến khách hàng
- Nên trang bị thêm 1 tấm thảm trên sàn xe tránh cho hành lý của khách bị trầy xước trong quá trình di chuyển.


Happy Move VN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đẩy, nâng, chuyển dời dùng trong công nghiệp và dân dụng như xe đẩy hàng, xe nâng, bánh xe đẩy và linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về các thiết bị của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ số hotline/Zalo: 0901 334 773 / 070 440 6609

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy