Thư cảm ơn quý khách hàng tham quan gian hàng triển lãm Food &Hotel Việt Nam 2024

Last updated: 22 Mar 2024  |  45 Views  | 

Thư cảm ơn quý khách hàng tham quan gian hàng triển lãm Food &Hotel Việt Nam 2024

Thư cảm ơn quý khách hàng tham quan gian hàng triển lãm

 

Triển lãm Food & Hotel Việt Nam 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Bingo Vina xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng của công ty chúng tôi.


Lời đầu tiên, Bingo Vina xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm gian hàng số AG2-6 của chúng tôi tại Triển lãm Food & Hotel Việt Nam 2024. 

Trong thời gian tổ chức triển lãm, Bingo Vina rất hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng các thông tin tư vấn hữu ích về sản phẩm của chúng tôi. Sự tham dự của quý khách đã góp phần cho triển lãm thành công rực rỡ.

Sự quan tâm, ủng hộ từ quý công ty là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện về chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Vì thời gian triển lãm không nhiều nên Bingo Vina cung cấp thông tin về sản phẩm còn hạn chế. Quý khách hàng quan tâm có thể ghé thăm và tham khảo chi tiết sản phẩm tại địa chỉ website: www.happymoveonline.vn hoặc liên hệ trực tiếp công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và cung cấp thêm tài liệu liên quan nhé.

 Một lần nữa, Bingo Vina xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách vì đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.


Một số hình ảnh về triển lãm:

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy