Cách chăm sóc sức khỏe trong mùa hè

Last updated: 27 Mar 2024  |  35 Views  | 

Cách chăm sóc sức khỏe trong mùa hè

Cách chăm sóc sức khỏe trong mùa hè

 

Để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do nắng nóng, bạn cần biết cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân.

Sau đây là các biện pháp để giữ gìn sức khỏe trong mà hè nắng nóng:

1.  Uống nhiều nước: 

- Nắng nóng và đổ mồ hôi có thể khiến cơ thể bị mất nước. Hãy cấp nước cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước dừa, trà đá và nước ép trái cây tươi. Hãy luôn mang theo một chai nước khi ra khỏi nhà.

2. Chống nắng: 

- Cái nắng cháy da gây ra nhiều nguy cơ sức khỏe. Để giữ cho làn da khỏe mạnh và không bị cháy nắng, hãy sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp với loại da của bạn, đồng thời đeo kính râm để bảo vệ mắt khỏi tia UV.

 

3. Giặt quần áo thường xuyên:

- Vì vết mồ hôi hay hơi ẩm tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và lây lan.

4. Nghỉ ngơi đầy đủ: 

 - Những ngày hè thường dài lê thê và mệt mỏi, do đó bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ để không bị kiệt sức. Hãy đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ 7 đến 9 tiếng/ngày để giữ cơ thể ở trạng thái tốt nhất.

5. Mặc trang phục mát, nhẹ và thoáng khí:

- Mặc đồ nhẹ, rộng, ví dụ như đồ cotton để dễ toát mồ hôi. Tuy nhiên cần lưu ý chọn loại vải phù hợp vì một vài loại chất liệu mỏng không đủ khả năng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Cần tránh quần áo màu tối, dày vì chất liệu dạng này có thể hấp thụ nhiệt.

 

6. Lưu ý về việc tập luyện:

Không nên tập thể dục quá nhiều vào các thời điểm nắng gắt trong ngày. Thay vào đó, bạn có thể chạy bộ, đi bộ vào lúc mặt trời gần mọc hay lặn. Tập luyện từ từ để thích ứng với không gian dưới ánh nắng.

CÁC SẢN PHẨM CỦA HAPPY MOVE ĐỂ GIÚP MÙA HÈ BỚT NẮNG NÓNG HƠN: 

1. Chân đế thép bọc nhựa: có thể dùng để lót quạt, máy lọc không khí,...

2. Xe đẩy Dolly không tay cầm: có thể dùng để lót quạt, máy lọc không khí,....

Dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh,...

 

Happy Move VN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đẩy, nâng, chuyển dời dùng trong công nghiệp và dân dụng như xe đẩy hàng, xe nâng, bánh xe đẩy và linh kiện thay thế. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về các thiết bị của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ số hotline/Zalo: 0901 334 773 / 070 440 6609

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy